Từ ngày 1/7/2020, bắt đầu tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2020
Ngày đăng: 28/06/2020
Bộ Công Thương vừa có công văn gửi UBND các tỉnh và thành phố trực thuộc Trung ương, các Hiệp hội ngành hàng, ngành nghề, các doanh nghiệp phân phối phát động các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh hậu Covid-19.
 Hình minh họa

Theo đó, Bộ Công Thương phát động các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa năm 2020, từ ngày 1/7/2020 - 31/12/2020, thông qua một số hoạt động chính, cụ thể như sau: Tổ chức các hoạt động truyền thông nhằm tuyên truyền, quảng bá hàng Việt Nam của các doanh nghiệp Việt Nam; quảng bá các sản phẩm thực phẩm an toàn của các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm; tổ chức các hoạt động kết nối trực tiếp, nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng giữa đơn vị sản xuất với nhà phân phối và người tiêu dùng; xây dựng các điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”; tổ chức Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc, với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”; các hội chợ, triển lãm để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam. Điểm mới, khác biệt của Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 là các doanh nghiệp có thể cung cấp mức khuyến mãi cho khách hàng lên tới 100%, thay vì tối đa chỉ là 50% như theo quy định.

Huyền Trân

Tin liên quan

Trang 1 / 252 - 2515 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 252 - 2515 dòngFirstPrevNextLast v