Đà Nẵng, Quảng Bình cho học sinh đi học trở lại từ tuần sau
Ngày đăng: 14/02/2020
Đà Nẵng và Quảng Bình quyết định cho học sinh, sinh viên đi học trở lại từ ngày 17/2 sau thời gian tạm nghỉ để phòng chống dịch Covid-19.
 Phun thuốc tiêu độc khử trùng phòng học. 

Chiều 13/2/2020, UBND thành phố Đà Nẵng và UBND tỉnh Quảng Bình quyết định cho học sinh, sinh viên đi học trở lại từ thứ 2 tuần sau (ngày 17/2) sau thời gian tạm nghỉ để phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, UBND thành phố Đà Nẵng và UBND tỉnh Quảng Bình chỉ đạo các Sở Giáo dục và Đào tạo huy động toàn bộ giáo viên, nhân viên tổ chức tổng vệ sinh, phun thuốc tiêu độc khử trùng trường, lớp học, bàn ghế và đồ dùng học tập. Đồng thời, phối hợp với Sở Y tế tập huấn cho giáo viên, cán bộ phụ trách y tế các trường học về công tác phòng chống dịch bệnh và phổ biến đến học sinh về cách phòng chống dịch bệnh.

Bà Lê Thị Bích Thuận, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng cho biết, sẽ tập trung dọn dẹp vệ sinh, phun thuốc tiêu độc khử trùng toàn bộ trường lớp trước khi các em đi học trở lại: “Ngành cũng đã phối hợp với Sở Y tế tổ chức tập huấn cho cán bộ quản lý, giáo viên phụ trách công tác y tế của trường học về công tác phòng chống dịch bệnh và tuyên truyền, phổ biến đến học sinh về phòng chống dịch bệnh. Trong 2 ngày tới, toàn ngành sẽ phối hợp Sở Y tế thực hiện công tác phun thuốc tại các đơn vị trường học rồi ngày Chủ nhật sẽ tổng vệ sinh lại 1 lần nữa tất cả điều kiện cơ sở vật chất bên trong trường để đảm bảo an toàn vệ sinh cho tất cả các em”.
VOV

Tin liên quan

Trang 1 / 374 - 3731 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 374 - 3731 dòngFirstPrevNextLast v