Thủ tướng Chính phủ thăm, chúc Tết một số đơn vị thành phố Đà Nẵng
Ngày đăng: 25/01/2020
Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, Xuân Canh Tý 2020, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, chúc mừng năm mới một số đơn vị trên địa bàn thành phố, gồm: Công an thành phố Đà Nẵng, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng thành phố, Quận ủy Hải Châu và UBND phường Thuận Phước.

 
 Thủ tướng Chính phủ thăm, chúc Tết Công an thành phố Đà Nẵng 

Thay mặt cán bộ, chiến sỹ lực lượng công an, quân đội, bộ đội biên phòng thành phố, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng đã báo cáo với Thủ tướng về tình hình hoạt động cũng như những kết quả nổi bật mà các lực lượng vũ trang trên địa bàn đạt được trong năm 2019. Đặc biệt trong dịp Tết Canh Tý 2020, các lực lượng vũ trang thành phố đã và đang tăng cường công tác nắm tình hình, bảo vệ an toàn cho nhân dân vui xuân đón Tết bình yên.

 Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng năm mới các lực lượng vũ trang trên
địa bàn thành phố. 

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc biểu dương, đánh giá cao những kết quả nổi bật mà các lực lượng vũ trang Đà Nẵng đạt được trong năm qua. Thông báo về những kết quả toàn diện mà đất nước ta đạt được, Thủ tướng khẳng định có sự đóng góp rất lớn và trực tiếp của lực lượng vũ trang Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung. Thủ tướng nhấn mạnh Đà Nẵng ở vị trí hết sức quan trọng về kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh; là trung tâm của khu vực miền Trung-Tây Nguyên. Vì vậy, công tác quốc phòng, an ninh trên địa bàn có vai trò hết sức quan trọng. Nhân dịp Xuân mới, chào đón những thắng lợi mới, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chúc các lực lượng vũ trang năm mới thật nhiều sức khỏe, tiếp tục đạt được những kết quả nổi bật trong năm 2020. Thủ tướng cũng đề nghị các lực lượng vũ trang thành phố không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc phòng, trật tự xã hội mà còn phải nêu cao vị trí, vai trò trong việc góp phần cho sự phát triển chung của Đà Nẵng trên các mặt, nhất là về phát triển đầu tư, kinh tế.

*Đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Hải Châu và phường Thuận Phước, Thủ tướng rất vui mừng về kết quả mà địa phương đạt được, Thủ tướng mong rằng đội ngũ cán bộ từ cấp cơ sở, xã phường đến quận, tiếp tục phát huy tính năng động, sáng tạo, sát dân hơn nữa để lắng nghe tâm tư nguyện vọng và giải quyết kịp thời những khúc mắc của người dân. Nhân dịp năm mới, Thủ tướng chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Hải Châu nói chung, phường Thuận Phước nói riêng đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm Canh Tý 2020 và những năm tiếp theo.

Anh Quân, Văn Anh

Tin liên quan

Trang 1 / 1384 - 13831 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1384 - 13831 dòngFirstPrevNextLast v