Bộ Tư lệnh Quân khu 4 (Campuchia) thăm chúc Tết Đà Nẵng
Ngày đăng: 14/01/2020
Sáng ngày 14/1/2020, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4 – Quân đội hoàng gia Campuchia do Trung tướng Sốc Ryn Na – Phó Tư lệnh Quân khu 4 làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo và nhân dân Đà Nẵng. Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Miên đón tiếp đoàn.
 Bộ Tư lệnh Quân khu 4 (Campuchia) thăm chúc Tết Đà Nẵng. Ảnh:  Hoàn Vũ      

Thay mặt Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Trung tướng Sốc Ryn Na vui mừng đến thăm Đà Nẵng và chúc lãnh đạo và nhân dân thành phố năm mới mạnh khỏe, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ. Phấn khởi về mối quan hệ giữa Việt Nam – Campuchia nói chung và giữa quân đội hai nước nói riêng ngày càng phát triển, Trung tướng Sốc Ryn Na cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ của Việt Nam đối với đất nước Campuchia cả quá khứ và hiện tại và tin tưởng rằng mối quan hệ tốt đẹp hai nước, cũng như quan hệ giữa các địa phương của Campuchia và Đà Nẵng sẽ ngày càng phát triển bền vững.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Miên cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của đoàn Bộ Tư lệnh Quân khu 4 Campuchia và cho biết những năm qua mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Đà Nẵng với một số địa phương của Campuchia có nhiều bước phát triển. Giới thiệu khái quát về Đà Nẵng, Phó Chủ tịch Trần Văn Miên tin tưởng quan hệ hữu nghị hợp tác này sẽ phát triển hơn nữa trên các lĩnh vực.
Văn Hùng, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 1391 - 13910 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1391 - 13910 dòngFirstPrevNextLast v