Trao gần 300 suất quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam
Ngày đăng: 14/01/2020
Sáng ngày 14/1/2020, Thành đoàn Đà Nẵng tổ chức tặng quà Tết Canh Tý 2020 cho nạn nhân chất độc da cam thành phố Đà Nẵng.
 Thành đoàn Đà Nẵng tổ chức tặng quà Tết Canh Tý 2020 cho nạn nhân chất độc da cam
thành phố Đà Nẵng. 

Thành đoàn Đà Nẵng đã trao 70 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, gồm 1 phần tiền mặt và nhu yếu phẩm cho các em tại Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh thành phố cơ sở 3. Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm hỗ trợ kinh phí, chăm lo đời sống tinh thần cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin trong dịp Tết đến Xuân về. Thông qua đó, góp phần xoa dịu nỗi đau da cam, tiếp thêm nghị lực để các em phấn đấu học tập và sau này giúp ích cho xã hội.

* Chiều cùng ngày, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP. Đà Nẵng phối hợp với Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố tổ chức Chương trình vui xuân đón Tết cho các em nạn nhân chất độc da cam tại Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam cơ sở 1.

 

 Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố trao quà

cho các em nạn nhân chất độc da cam và gia đình.  

Thông qua chương trình, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố mong muốn gửi đến các em nạn nhân chất độc da cam, trẻ em nghèo bất hạnh những tình cảm, sự sẻ chia từ cộng đồng, xã hội, để các em có thể đón một cái Tết ấm lòng, yên vui. Tổng cộng có 220 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và nhu yếu phẩm được trao cho các em và gia đình, trong đó Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố trao 170 suất, Hội Từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em 50 suất. Lãnh đạo Hội cũng mong muốn chương trình sẽ truyền tải thông điệp đến các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trên địa bàn, để tiếp tục vận động, chung tay giúp các hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón Tết ấm no.
Thùy Trang, Vũ Quân, Anh Quân, Văn Tường

Tin liên quan

Trang 1 / 1391 - 13910 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1391 - 13910 dòngFirstPrevNextLast v