Bắt nhóm đối tượng chuyên trộm cắp trong xe ô tô
Ngày đăng: 03/01/2020
Công an phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu vừa tiến hành bắt giữ 4 đối tượng thanh thiếu niên từ 15 - 18 tuổi chuyên thực hiện các vụ trộm cắp trong xe ô tô trên địa bàn.
 Bắt nhóm đối tượng chuyên trộm cắp trong xe ô tô. Ảnh: TH An Ninh ĐN 

Các đối tượng gồm: Dương Minh Toàn, Trần Hữu Gia Huy, Đặng Mậu Minh Huy cùng trú quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng; Bùi Quang Nhân trú huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Theo cơ quan điều tra, các đối tượng trên đều sớm bỏ học, quen biết nhau trên mạng xã hội, thường xuyên tụ tập ở những điểm chơi game trên địa bàn; từ đó, rủ nhau đi trộm cắp tài sản. Thủ đoạn của bọn chúng là thường xuyên dạo quanh các khu dân cư, có xe ô tô đậu bên ngoài quên khóa cửa và không có người trông coi thì tiếp cận, lấy hết tài sản mà các bị hại để trong xe. Riêng tối ngày 31/12, các đối tượng đã thực hiện 4 vụ đột nhập xe ô tô lấy cắp tài sản. Qua đấu tranh, cả 4 đối tượng thừa nhận đã thực hiện trót lọt 8 vụ trộm cắp trong xe ô tô trên địa bàn phường Hòa Cường Bắc, với giá trị tài sản hơn 100 triệu đồng. Số tiền có được, các đối tượng chia nhau tiêu xài cá nhân.

Đăng Khôi

Tin liên quan

Trang 1 / 159 - 1585 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 159 - 1585 dòngFirstPrevNextLast v