Đà Nẵng: Khai thác lợi thế, kích cầu du lịch hè với các combo hấp dẫn
Ngày đăng: 06/07/2024
Mùa hè này, thành phố Đà Nẵng không chỉ sôi động, náo nhiệt với nhiều sự kiện, lễ hội quy mô, mà còn hấp dẫn với nhiều combo du lịch đa trải nghiệm, với mức giá cực kỳ ưu đãi dành cho du khách nội địa. Đây là chương trình Kích cầu du lịch mùa hè Đà Nẵng 2024, của Sở Du lịch thành phố phối hợp với Hiệp hội Du lịch thành phố, các hãng hàng không, và các đơn vị kinh doanh du lịch, nhằm thu hút và kích thích tăng trưởng lượng du khách đến Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Khai thác lợi thế, kích cầu du lịch hè với các combo hấp dẫn

Chương trình được áp dụng từ tháng 6 đến tháng 9/2024, bao gồm: Chương trình Tận hưởng nghỉ dưỡng, Tận hưởng Đà Nẵng về đêm; Tận hưởng vui chơi giải trí; Tận hưởng ẩm thực và mua sắm đặc sản địa phương, với mức giá các combo chỉ từ 1 triệu đồng đến gần 3.500.000 đồng. Trong đó, Chương trình Tận hưởng vui chơi giải trí, với những dịch vụ từ 1.000.000 đồng trở lên, gồm 02 đêm khách sạn 3-5 sao, khám phá: Khu du lịch Sunworld Bà Nà Hills, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, Mikazuki, Danh thắng Ngũ Hành Sơn, Đường hoa biển...

Theo đó, có 14 đơn vị lữ hành đồng hành cùng Sở Du lịch thành phố, tham gia bán các gói combo kích cầu du lịch này.

Theo Sở Du lịch thành phố, lý do để xây dựng các gói combo này là dựa vào tiềm năng, lợi thế của Đà Nẵng, như những sản phẩm về nghỉ dưỡng, du lịch đêm, hay ẩm thực, thì thành phố đủ điều kiện để phục vụ và đáp ứng nhu cầu đa dạng của tất cả du khách. Bên cạnh đó, đây là những sản phẩm mà Đà Nẵng đã được khẳng định chất lượng, cũng như thương hiệu trong thời gian qua, thể hiện qua con số tăng trưởng lượng khách, và sự yêu thích quay lại thành phố nhiều lần của du khách.

Số liệu từ Cục Thống kê thành phố cho thấy, tổng số lượt khách do cơ sở lưu trú trên địa bàn phục vụ trong 6 tháng đầu năm 2024, đạt 5,1 triệu lượt, tăng 25,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Và Chương trình Kích cầu du lịch mùa hè Đà Nẵng 2024 được kỳ vọng sẽ tiếp nối sự tăng trưởng, gia tăng trải nghiệm tươi mới, thú vị cho du khách, qua đó, thu hút đông đảo khách đến thành phố trong mùa hè này, góp phần để Đà Nẵng đạt mục tiêu đón hơn 8,4 triệu lượt khách du lịch trong năm nay.

Thùy Trang, Phương Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 669 - 6685 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 669 - 6685 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang