Siết chặt công tác coi thi ở bài thi tổ hợp
Ngày đăng: 28/06/2024
Tiếp tục ngày thi thứ 2 cũng là ngày thi cuối cùng kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, sáng nay 28.6 thí sinh làm bài thi tổ hợp Khoa học Tự nhiên và Khoa học xã hội, thời gian làm bài 50 phút/môn thi, theo hình thức trắc nghiệm.

Siết chặt công tác coi thi ở bài thi tổ hợp

Bài thi Tổ hợp Khoa học Tự nhiên gồm: Lý - Hóa - Sinh và Khoa học xã hội là Sử-Địa- Giáo dục công dân. Đây đa phần là những môn thí sinh sẽ dùng điểm thi để xét tuyển đại học nên các thí sinh đều phải nỗ lực hết mình. Tại Hội đồng thi Đà Nẵng, có 5.773 thí sinh đăng ký dự thi Tổ hợp Khoa học tự nhiên, 7.225 thí sinh đăng ký dự thi Tổ hợp Khoa học xã hội.

Do 1 buổi thi có 3 môn, trong đó các điểm thi có thí sinh tự do sẽ chỉ thi 1 trong những môn thành phần của bài thi tổ hợp. Việc thi các môn của nhiều thí sinh không đồng nhất nên các điểm thi phải rất cẩn trọng trong quá trình tổ chức buổi thi này. Trước đó, trong ngày thi đầu tiên, Tại hội đồng thi Đà Nẵng có 2 thí sinh vi phạm quy chế với lỗi mang điện thoại vào phòng thi, đã bị đình chỉ thi.

Theo Bộ GD&ĐT, Thí sinh bị đình chỉ bài thi nào sẽ bị điểm 0 bài thi đó và không được tiếp tục dự thi các bài tiếp theo. Đồng nghĩa với việc thí sinh không đủ điều kiện để được công nhận tốt nghiệp THPT và không còn cơ hội tham gia xét tuyển đại học năm nay.

Huyền Trân, Tấn Yên

Tin liên quan

Trang 1 / 384 - 3832 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 384 - 3832 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang