Tạo cơ hội việc làm cho nhân lực Đà Nẵng
Ngày đăng: 26/07/2023
Chiều 26/7/2023, Ngày hội việc làm tỉnh Wakayama, Nhật Bản diễn ra tại thành phố Đà Nẵng. Ngày hội là hoạt động nằm trong khuôn khổ chuyến công tác của đoàn chính quyền tỉnh Wakayama, Nhật Bản tại Việt Nam, vào tháng 7/2023. Chương trình thu hút đông đảo ứng viên và sinh viên các trường đại học tại Đà Nẵng tham gia, với hơn 300 lượt phỏng vấn tuyển dụng.
 
  Ngày hội việc làm tỉnh Wakayama, Nhật Bản 

Ngày hội việc làm Wakayama mang đến hơn 200 vị trí việc làm dành cho nhân lực tại Đà Nẵng, trong đó tập trung vào 8 ngành nghề: Điều dưỡng, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử, Xây dựng, Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử, Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Công nghệ kỹ thuật ô tô, Ngôn ngữ Nhật…

Không chỉ là không gian kết nối việc làm quốc tế giữa doanh nghiệp Nhật Bản với nguồn nhân lực đa dạng tại Đà Nẵng, với sinh viên năm cuối và sinh viênđã tốt nghiệp, đây còn là dịp để những sinh viên năm 2, 3 và các bạn học sinh THPT yêu thích ngôn ngữ, văn hoá và mong muốn làm việc tại đất nước mặt trời mọc gặp gỡ nhà tuyển dụng, tìm hiểu công việc yêu thích ngay tại không gian tuyển dụng.

Ngày hội việc làm của tỉnh Wakayama được tổ chức, nhằm hỗ trợ nguồn nhân lực tỉnh Wakayama cũng như giới thiệu nét đặc trưng của Wakayama đến với các bạn trẻ Việt Nam, hướng đến 50 năm kỷ niệm quan hệ hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản.

Thuỳ Trang, Phương Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 636 - 6360 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 636 - 6360 dòngFirstPrevNextLast v