Hội thảo quốc tế đầu tư mạo hiểm và thiên thần Đà Nẵng năm 2024
Ngày đăng: 31/05/2024
Sáng ngày 31/5, tại Đà Nẵng đã diễn ra Hội thảo quốc tế đầu tư mạo hiểm và thiên thần Đà Nẵng năm 2024 - (DAVAS 2024), với sự tham gia của lãnh đạo các trường đại học, Viện nghiên cứu, các tổ chức KH&CN, các chuyên gia, nhà khoa học, các vị khách quốc tế, các doanh nghiệp khởi nghiệp, các nhà đầu tư thiên thần, quỹ đầu tư, các cá nhân, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp. Tham dự hội thảo còn có ông Kang Boosung -Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng .

Hội thảo quốc tế đầu tư mạo hiểm và thiên thần Đà Nẵng năm 2024

Theo Sở Khoa học và Công nghệ TP Đà Nẵng, đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng, hội tụ  khoảng 10 quỹ đầu tư lớn trong và ngoài nước  và khoảng 30 dự án, doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo có nhu cầu gọi vốn.

Với chủ đề “Vươn tầm sáng tạo - Kết nối toàn cầu” và thông điệp “Đà Nẵng - Thành phố đổi mới sáng tạo”, DAVAS 2024 được tổ chức với chuỗi các sự kiện diễn ra trong 2 ngày ( hôm nay và ngày mai 01/6), bao gồm các nội dung: tổ chức lễ ký kết hợp tác giữa Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng và KILSA Global- Tổ chức thúc đẩy kinh doanh và đầu tư khu vực Châu Á, hỗ trợ thúc đẩy tăng tốc cho Startup; tổ chức gọi vốn cho các dự án, doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; kết nối giữa các nhà đầu tư và doanh nghiệp, dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo theo hình thức 1:1 ; ra mắt không gian hợp tác đổi mới sáng tạo của quỹ đầu tư Quest Ventures tại Đà Nẵng. Trong khuôn khổ sự kiện, còn có 3 diễn đàn đầu tư về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, và chương trình tham quan một số đối tác đổi mới sáng tạo tại thành phố Đà Nẵng. Hội thảo nhằm kết nối các thành tố trong hệ sinh thái, tạo cơ hội cho các dự án, startup tiếp cận các nhà đầu tư, quỹ đầu tư. Thông qua sự kiện, thành phố Đà Nẵng mong muốn từng bước xây dựng, hình thành cộng đồng các nhà đầu tư thiên thần, quỹ đầu tư mạo hiểm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; hỗ trợ các dự án, doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tiếp cận được với các nhà đầu tư, quỹ đầu tư, chuyên gia đầu ngành lĩnh vực khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong và ngoài nước.

Phước Hiền, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 668 - 6676 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 668 - 6676 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang