Đà Nẵng tập trung đột phá về sản phẩm du lịch trong năm 2025
Sự khác biệt trong sản phẩm du lịch chính là chìa khóa thu hút du khách bền vững. Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết đã đưa ra Kế hoạch truyền thông, xúc tiến du lịch Đà Nẵng, thông qua các nhóm sản phẩm lớn, bao gồm: du lịch nghỉ dưỡng biển cao cấp; du lịch MICE; du lịch Golf; du lịch cưới; du lịch ẩm thực; du lịch ban đêm sự kiện, lễ hội và du lịch cộng đồng; du lịch văn hóa.
Trong việc xây dựng các sản phẩm du lịch mới, không thể thiếu vai trò quan trọng của các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn. Theo đó, chung tay vào phát triển du lịch Đà Nẵng trong năm 2025, các doanh nghiệp đã có kế hoạch xây dựng, kiến tạo các sản phẩm du lịch, chú trọng vào yếu tố văn hóa.
Với chiến lược đột phá sản phẩm du lịch mới và đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá, tin tưởng Đà Nẵng có thể đạt được mục tiêu đón và phục vụ hơn 11,9 triệu lượt khách lưu trú. Tuy nhiên, các yếu tố ngoại cảnh như biến động kinh tế toàn cầu, tình hình dịch bệnh và cạnh tranh từ các điểm đến khác trong khu vực, có thể ảnh hưởng đến khả năng đạt được mục tiêu này. Do đó, ngành Du lịch cần linh hoạt và chủ động trong việc điều chỉnh chiến lược, để thích ứng với những thay đổi này.
Thùy Trang, Phương Huy