Giữ đà xuất khẩu để đảm bảo mục tiêu tăng trưởng
Không chỉ thúc đẩy, mà làm mới động lực tăng trưởng xuất khẩu hiện được xem là nhiệm vụ quan trọng và trọng tâm trong những tháng cuối năm, nhằm góp phần giúp nền kinh tế đạt tăng trưởng trên 8% như đã đề ra. Chủ động nguồn cung và nâng cao tỷ lệ nội địa hóa là điều mà Bộ Công thương khuyến cáo các doanh nghiệp để xuất khẩu hiệu quả và bền vững. Bởi điều này không chỉ giảm rủi ro chi phí, mà còn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng các yêu cầu khắt khe để hưởng ưu đãi thuế.
Anh Quân, Vũ Quân