Đà Nẵng: Thu hút tăng trưởng khách nội địa, kích cầu khách quốc tế
Trong đó trọng tâm là Hà Nội, Hải Phòng, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, các tỉnh phía bắc, các tỉnh phía nam, thu hút phân khúc khách gia đình, khách trẻ… Đối với thị trường khách du lịch quốc tế, thành phố tiếp tục duy trì tăng trưởng thị trường khách Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), tăng cường xúc tiến khai thác thị trường Nhật Bản, Trung Quốc, Đông Nam Á… Cùng với đó, mở rộng và khai thác các thị trường tiềm năng như Ấn Độ, Mỹ, Australia, Trung Đông, Nga, Đông Âu, các nước thuộc CIS. Các sản phẩm du lịch thu hút khách quốc tế tập trung vào phân khúc du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm văn hóa bản địa, MICE, golf, và du lịch cưới./.
Thu Hương, Phương Huy