Đà Nẵng: Nâng tầm sản phẩm du lịch MICE
Ngày đăng: 30/01/2025
Với thế mạnh về du lịch MICE, TP Đà Nẵng đã và đang tiếp tục có nhiều chương trình, chính sách hỗ trợ để nâng tầm sản phẩm du lịch MICE.


Đà Nẵng nâng tầm sản phẩm du lịch MICE

Từ năm 2022, Đà Nẵng đã ban hành Chương trình hỗ trợ thu hút khách MICE nội địa và quốc tế, với các hoạt động hỗ trợ thiết thực từ đón tiếp chào mừng tại sân bay; hỗ trợ truyền thông, tặng quà lưu niệm cho tới tư vấn  tổ chức sự kiện; vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu phục vụ khách MICE đến Đà Nẵng.

Năm 2024, thành phố Đà Nẵng đã đón khoảng 200 đoàn MICE với hơn 70.000 lượt khách, tăng gần 30% so với năm 2023.

MICE được đánh giá là sản phẩm còn nhiều dư địa phát triển, và cũng là sản phẩm có tính kết nối và bổ trợ cho các sản phẩm khác như du lịch golf, nghỉ dưỡng biển. Qua đó, góp phần giúp Đà Nẵng tiếp tục khẳng định thương hiệu “Điểm đến sự kiện, lễ hội hàng đầu Châu Á”./.

Thu Hương



Tin liên quan

Trang 1 / 695 - 6948 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 695 - 6948 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang