Đà Nẵng: Xúc tiến, quảng bá du lịch đúng trọng tâm, trọng điểm
Ngày đăng: 29/12/2024
Năm 2025, ngành du lịch Đà Nẵng tiếp tục tăng cường công tác nghiên cứu thị trường và xu hướng của du khách để truyền thông xúc tiến quảng bá đúng trọng tâm, trọng điểm.

Đà Nẵng tập trung xúc tiến, quảng bá du lịch đúng trọng tâm, trọng điểm

Bên cạnh phát huy lợi thế, thu hút tăng trưởng thị trường khách nội địa, TP tiếp tục duy trì tăng trưởng thị trường khách Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc); tăng cường xúc tiến khai thác thị trường Nhật Bản, Trung Quốc, Đông Nam Á (Thái Lan, Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia), mở rộng và khai thác các thị trường tiềm năng Ấn Độ, Mỹ, Úc, Trung Đông, Nga, Đông Âu, các nước thuộc CIS… TP cũng chú trọng làm mới các sản phẩm du lịch, thu hút phân khúc khách du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm văn hóa bản địa, khách MICE, golf, du lịch cưới./.

Thu Hương, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 687 - 6868 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 687 - 6868 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang