Đà Nẵng tập trung xúc tiến, quảng bá du lịch đúng trọng tâm, trọng điểm
Bên cạnh phát huy lợi thế, thu hút tăng trưởng thị trường khách nội địa, TP tiếp tục duy trì tăng trưởng thị trường khách Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc); tăng cường xúc tiến khai thác thị trường Nhật Bản, Trung Quốc, Đông Nam Á (Thái Lan, Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia), mở rộng và khai thác các thị trường tiềm năng Ấn Độ, Mỹ, Úc, Trung Đông, Nga, Đông Âu, các nước thuộc CIS… TP cũng chú trọng làm mới các sản phẩm du lịch, thu hút phân khúc khách du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm văn hóa bản địa, khách MICE, golf, du lịch cưới./.
Thu Hương, Vũ Quân