Ý nghĩa từ chương trình trao cờ Tổ quốc
Ngày đăng: 30/04/2024
Có lẽ những ngày nghỉ lễ này PN chi hội số 06, phường Tam Thuận thấy vui nhất. Bởi các chị trong KDC được nhận những “món quà của Tổ Quốc”. Ngoài giá trị về tinh thần là vô giá đó còn là niềm tự hào, sự động viên lớn với bà con tại đây lại càng nhân đôi khi hướng về dịp Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Ý nghĩa từ chương trình trao cờ Tổ quốc


Hơn 200 lá cờ Tổ quốc được hội LHPN quận Thanh Khê tổ chức trao tặng cho hội viên, phụ nữ và bà con tại Chi hội phụ nữ số 06, phường Tam Thuận trong dịp này mang ý nghĩa hết sức đặc biệt. Với đặc thù khu dân cư tập trung đông đồng bào có đạo, đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm củng cố và làm sâu sắc thêm khối đại đoàn kết toàn dân tộc, khơi dậy tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc của mỗi công dân Việt Nam.

Trong suốt thời gian qua, bà con nhân dân tại phường thường xuyên treo cờ Tổ quốc vào các ngày lễ lớn, trọng đại của đất nước. Đối với Ban tổ chức chương trình, thì đây là lời tri ân sâu sắc gửi đến Hội viên PN, bà con giáo dân và tất cả người dân trên địa bàn quận…. Mặc dù lần đầu tiên tổ chức, nhưng với ý nghĩa vô cùng thiết thực, chương trình đã thu hút sự tham gia của rất nhiều cá nhân, tổ chức.

Hoạt động ý nghĩa này nhằm tiếp tục vận động giáo dân, tích cực kính chúa yêu nước, đoàn kết tôn giáo, phấn đấu xây dựng các xứ đạo bình yên và phát triển, tham gia tích cực vào sự nghiệp xây dựng quê hương giàu đẹp. Qua đó, nâng cao ý thức bảo vệ Tổ quốc của mỗi người dân, góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng của thành phố Đà Nẵng.

Kim Ngân, Vũ Quân   

Tin liên quan

Trang 1 / 1403 - 14029 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1403 - 14029 dòngFirstPrevNextLast v