Kích cầu tiêu dùng, du lịch dịp lễ 30/4-1/5
Ngày đăng: 22/04/2025
Hiện các doanh nghiệp sản xuất, hệ thống phân phối, các địa phương đã lên kế hoạch cụ thể với đặc thù ngành hàng gắn với kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 với kỳ vọng sẽ tăng trưởng doanh thu hàng hoá, dịch vụ tiêu dùng quý II.


Các doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng, du lịch dịp lễ 30/4-1/5

Nếu trước đây doanh nghiệp dành tỷ trọng 10-20% sản xuất để cho xuất khẩu thì hiện nay trong bối cảnh xuất khẩu có nhiều biến động, nhiều doanh nghiệp đã quay trở lại thị trường nội địa, dành đến 95% tỷ trọng sản xuất. Không chỉ bán lẻ, du lịch, dịch vụ cũng là ngành được kỳ vọng sẽ có doanh thu đột biến trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay. Hiện các địa phương trên cả nước đã lên nhiều kế hoạch, chương trình kích cầu để thu hút khách dịp lễ./.

Thu Hương, Vũ Quân


Tin liên quan

Trang 1 / 715 - 7148 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 715 - 7148 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang