Thường trực HĐND TP Đà Nẵng làm việc với quận Thanh Khê
Ngày đăng: 24/10/2024
Sáng 24-10, Thường trực HĐND TP Đà Nẵng, với sự chủ trì của Chủ tịch HĐND thành phố Ngô Xuân Thắng đã có buổi làm việc với quận Thanh Khê, để giám sát tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh gắn với thực hiện mô hình chính quyền đô thị năm 2024 trên địa bàn quận.
Thường trực HĐND TP Đà Nẵng làm việc với quận Thanh Khê

Tại buổi làm việc, lãnh đạo quận Thanh Khê đã báo cáo với Thường trực HĐNDTP Đà Nẵng về  công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, xử lý công việc gắn với việc thực hiện mô hình chính quyền đô thị; việc phân cấp, ủy quyền theo Đề án 7796; kết quả thực hiện các chỉ tiêu KT-XH, quốc phòng an ninh 9 tháng đầu năm 2024, cũng như phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới. Theo đó, 9 tháng qua, phần lớn các chỉ tiêu đảm bảo theo tiến độ đề ra. Việc triển khai thực hiện Đề án “Tái thiết đô thị trên địa bàn quận Thanh Khê”; Đề án “Cải tạo, nâng cấp kiệt hẻm; công tác quản lý trật tự đô thị, thoát nước, cây xanh và mỹ quan đô thị, vệ sinh môi trường; chương trình thành phố “5 không”, “3 có” và “4 an” được tăng cường. Quận cũng đã nỗ lực thực hiện tốt các Nghị quyết của HĐND thành phố.

Buổi làm việc cũng làm rõ những khó khăn, vướng mắc của quận cần tháo gỡ, cùng những kiến nghị đề xuất của quận; các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện nhiệm vụ chính trị của quận trong thời gian tới. Thường trực HĐND TP, các ban của HĐNDTP và các đại biểu cũng đã trao đổi về định hướng quy hoạch, kế hoạch thực hiện các công trình, dự án trọng điểm của thành phố liên quan đến sự phát triển của quận Thanh Khê về trước mắt cũng như lâu dài.

Phước Hiền, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 1485 - 14850 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1485 - 14850 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang