Đảng ủy BQL dự án ĐTXD các công trình dân dụng và công nghiệp Đà Nẵng thực hiện hiệu quả kết luận 21-KL/TW
Ngày đăng: 14/05/2024
Chiều ngày 14/5, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Lê Thị Mỹ Hạnh chủ trì buổi làm việc của Bộ phận thường trực của Thành ủy thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) với Đảng ủy Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp Đà Nẵng, về thực hiện Kết luận 21 của Ban Chấp hành Trung ương và Kế hoạch 45 của Ban Thường vụ Thành ủy.

Đảng ủy BQL dự án ĐTXD các công trình dân dụng và công nghiệp ĐN thực hiện hiệu quả KL 21-KL/TW

Theo đó, Đảng ủy Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp Đà Nẵng đã chú trọng quán triệt và triển khai thực hiện Kết luận 21 và Kế hoạch 45 với nhiều giải pháp gắn với nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, tổ chức các đợt sinh hoạt “tự soi tự sửa”; xây dựng và nhân rộng các điển hình học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tăng cường kỷ luật, kỷ cương, khắc phục tình trạng đùn đẩy, né trách theo tinh thần Chỉ thị 34 của Ban Thường vụ Thành ủy. Đảng ủy cũng đã triển khai bước đầu đạt hiệu qủa mô hình “Chi bộ 4 tốt”. Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng ủy đã phát triển được 5 đảng viên mới.

Tại buổi làm việc, các ý kiến của Bộ phận thường trực của Thành ủy đã đánh giá cao những kết quả trong thực hiện Kết luận 21 và Kế hoạch 45 của Đảng ủy Ban quản lý, đồng thời cũng nêu và trao đổi một số vấn đề liên quan về xây dựng chương trình, kế hoạch hằng năm của đơn vị gắn với việc thực hiện các dự án trọng điểm; về tạo nguồn, phát triển đảng viên; về tự phê bình và phê bình; về tình trạng đùn đẩy, né tránh, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa; công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; về hiệu quả qua thực hiện kiểm tra giám sát; về thực hiện cải cách hành chính, công tác dân vận và việc thực hiện quy chế dân chủ tại đơn vị.

Văn Hùng, Hoàn Vũ    

Tin liên quan

Trang 1 / 1438 - 14376 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1438 - 14376 dòngFirstPrevNextLast v