Ban Văn hóa - Xã hội họp thẩm tra trước kỳ họp thứ 17 (kỳ họp chuyên đề)
Ngày đăng: 02/04/2024
Chiều ngày 2/4, Ban Văn hóa Xã hội, HĐND TP tổ chức phiên họp thẩm tra các nội dung thuộc lĩnh vực văn hóa xã hội trình tại kỳ họp thứ 17 (kỳ họp chuyên đề) HĐND thành phố khóa X, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Ban Văn hóa - Xã hội họp thẩm tra trước kỳ họp thứ 17 (kỳ họp chuyên đề)

Tại phiên họp, Ban Văn hóa - Xã hội đã cho ý kiến về các tờ trình của UBND thành phố. Trong đó, có chủ trương đầu tư dự án Trường Tiểu học Phù Đổng (cơ sở 1); dự án xây mới khối lớp học Trường Tiểu học Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu. Các thành viên dự họp cơ bản thống nhất với nội dung đầu tư, đồng thời, đề nghị UBND thành phố nghiên cứu rà soát, đánh giá lại các trang thiết bị hiện trạng, xem xét vận dụng lại các trang thiết bị còn tốt để tiếp tục sử dụng; có phương án phân kỳ đầu tư, giảm áp lực thiếu phòng học trên địa bàn quận; tham khảo ý kiến của các chuyên gia, người dân đối với kiến trúc của công trình trường tiểu học Phù Đổng. Theo các tờ trình của UBND TP, dự án trường tiểu học Phù Đổng, cơ sở 1 có tổng mức đầu tư hơn 108 tỷ đồng; dự án xây mới khối lớp học Trường Tiểu học Phan Đăng Lưu có tổng mức đầu tư hơn 62 tỷ đồng.

Các thành viên cũng thống nhất dự thảo Nghị quyết của Hội đồng nhân dân thành phố quy định giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không thuộc phạm vi thanh toán của Quỹ bảo hiểm y tế mà không phải là dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh theo yêu cầu trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh công lập thuộc thành phố Đà Nẵng, trình HĐND thành phố xem xét và quyết định.

Huyền Trân, Phương Huy    

Tin liên quan

Trang 1 / 1438 - 14376 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1438 - 14376 dòngFirstPrevNextLast v