Tập đoàn ParkCity Property Holdings (Malaysia)mong muốn được đầu tư vào Đà Nẵng
Ngày đăng: 01/07/2022
Chiều ngày 30/6/2022, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã tiếp và làm việc với Tập đoàn ParkCity Property Holdings (Malaysia).
 Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh  làm việc với Tập đoàn ParkCity Property
Holdings (Malaysia). 

Tại buổi làm việc, ông Datuk Seri Yaw Siew, Chủ tịch Tập đoàn ParkCity Property Holdings (Malaysia) cảm ơn lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đã dành thời gian tiếp đón tập đoàn và cho biết: Tập đoàn ParkCity Property Holdings là tập đoàn đa ngành nghề, như: trồng và khai thác rừng; đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông; xử lý nước thải, đầu tư nhà máy xử lý nước sạch, phân phối xe hơi. Đặc biệt, thế mạnh của tập đoàn là xây dựng các khu đô thị đồng bộ, hiện đại và đang đầu tư ở nhiều quốc gia, trong đó đã có 1 dự án khu đô thị tại Hà Nội (Việt Nam). Dự án Khu đô thị của Tập đoàn không chỉ có các công trình nhà ở mà còn đầu tư trường học, bệnh viện và các tiện ích công cộng khác. Nhận thấy Đà Nẵng là thành phố đang phát triển mạnh mẽ và có rất nhiều tiềm năng, nên tập đoàn mong muốn được đầu tư vào Đà Nẵng.

Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh hoan nghênh các ý tưởng đầu tư của Tập đoàn ParkCity Property Holdings vào Đà Nẵng và cho rằng: Tại thành phố mới có 14 doanh nghiệp Malaysia đầu tư, số lượng còn khá khiêm tốn và chưa tương xứng với tiềm năng của 2 bên. Đồng thời cam kết chính quyền Đà Nẵng sẽ hỗ trợ tạo điều kiện tối đa để Tập đoàn đầu tư vào Đà Nẵng, nhất là vào những lĩnh vực, dự án mà thành phố đang ưu tiên kêu gọi đầu tư và cũng là thế mạnh của tập đoàn. Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh chúc lãnh đạo Tập đoàn cùng đoàn công tác có chuyến tham quan và làm việc thành công tại Đà Nẵng.

Phước Hiền, Đình Hiền

Tin liên quan

Trang 1 / 629 - 6283 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 629 - 6283 dòngFirstPrevNextLast v