Triệt xóa tụ điểm tổ chức đánh bạc trái phép
Ngày đăng: 07/12/2021
Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng cho biết đơn vị vừa tiến hành ập vào một khách sạn trên địa bàn, phát hiện và bắt quả tang một nhóm gồm 30 người đang thực hiện hành vi đánh bạc.
 Ảnh: Cổng TTĐT TP Đà Nẵng

Qua nắm thông tin, các trinh sát đã tiến hành kiểm tra một khách sạn trên đường Phạm Văn Đồng, bắt quả tang tại tầng 22 của khách sạn có 30 người đang đánh bạc dưới hình xóc bầu cua. Trong số nhóm con bạc có 03 phụ nữ và nhiều con bạc đến từ ngoại tỉnh. Do quá bất ngờ nên cả nhóm không kịp tẩu tán vật chứng vi phạm, thu trên chiếu bạc hơn 55 triệu đồng, gần 480 triệu đồng trên người các con bạc cùng nhiều ô tô và xe máy và dụng cụ để thực hiện việc đánh bầu cua, xóc đĩa.

Theo khai nhận của các đối tượng, Đặng Công Hải (33 tuổi) trú quận Hải Châu đã nhờ Trần Nguyễn Chí Phú (31 tuổi) thuê giúp khách sạn và trực tiếp điện thoại, lôi kéo rủ rê người chơi đến khách sạn để tham gia đánh bạc. Hải và Trương Đăng Vũ (38 tuổi) trú quận Hải Châu là người chuẩn bị các dụng cụ để thực hiện việc đánh bạc; đồng thời làm nhiệm vụ cảnh giới, dẫn khách đảm bảo cho việc đánh bạc phi pháp này không bị phát hiện. Riêng đối tượng Đặng Xuân Hiếu là người được Hải tin tưởng giao nhiệm vụ cầm cái, trực tiếp rung hạt bầu cua. Công an quận đã tạm giữ hình sự với 10 đối tượng để phục vụ quá trình điều tra làm rõ.

Quốc Bình, Đăng Khôi

Tin liên quan

Trang 1 / 159 - 1585 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 159 - 1585 dòngFirstPrevNextLast v