Đỗ Hùng Dũng chính thức trở lại Đội tuyển Quốc gia Việt Nam
Ngày đăng: 28/11/2021
Sau cuộc làm việc giữa lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và lãnh đạo CLB Hà Nội đã đi đến quyết định triệu tập Đỗ Hùng Dũng lên Đội tuyển Quốc gia.
 Đỗ Hùng Dũng chính thức trở lại Đội tuyển Quốc gia Việt Nam 

Sau một tháng điều trị và tập luyện với đội ngũ y tế của CLB Hà Nội, thể chất của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã đảm bảo để theo các bài tập nặng. CLB Hà Nội sẽ đồng ý để tiền vệ này lên tập trung đội tuyển quốc gia Việt Nam nếu được triệu tập trong thời gian tới.

Mới đây, sau cuộc làm việc giữa lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và lãnh đạo CLB Hà Nội đã đi đến quyết định triệu tập Đỗ Hùng Dũng lên Đội tuyển Quốc gia. Theo đó, ngay trong chiều 27/11/2021, Đỗ Hùng Dũng đã có mặt tại Vũng Tàu để hội quân cùng các đồng đội.

Cách đây gần một tháng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có văn bản triệu tập Đỗ Hùng Dũng lên đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, đội ngũ y tế của CLB Hà Nội đã có những tư vấn gửi tới các đơn vị liên quan về việc vội vàng trở lại có thể ảnh hưởng đến quá trình điều trị cho tiền vệ Đội tuyển Việt Nam.

VTV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v