Vòng 2 Giải Bóng đá Nữ VĐQG 2021: Thắng Than KSVN, TP. Hồ Chí Minh vững ngôi đầu
Ngày đăng: 18/11/2021
Chiến thắng trước Than Khoáng sản Việt Nam (KSVN) giúp TP. Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng sau vòng 2 giải bóng đá Nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2021.
 Thắng Than KSVN, TP. Hồ Chí Minh vững ngôi đầu 

Có được chiến thắng ngày mở màn, TP. Hồ Chí Minh đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Than KSVN trong trận đấu vào chiều ngày 17/11/2021 để duy trì ngôi đầu ở giải bóng đá Nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2021. Tuy nhiên, Huỳnh Như và đồng đội đã vấp phải một thử thách lớn từ vùng mỏ.

Suốt hiệp 1, các cầu thủ Than KSVN phòng ngự rất chủ động. Cơ hội nguy hiểm đầu tiên còn thuộc về chính Than KSVN khi Châu Thị Vang đánh đầu ra ngoài ở cự ly chỉ hơn 5 mét. Sau đó, Hoài Lương lại bỏ lỡ một tình huống để mở tỉ số cho TP.Hồ Chí Minh và đây cũng là những điểm nhấn hiếm hoi trong 45 phút đầy căng thẳng.

Bước sang hiệp 2, TP.Hồ Chí Minh nỗ lực tạo ra sức ép lên khung thành Than KSVN. Tuy nhiên, bàn thắng lại đến từ một tình huống khá bất ngờ. Phút 59, Chương Thị Kiều bị Châu Thị Vang phạm lỗi trong vòng cấm địa. Trên chấm đá phạt 11 mét, Huỳnh Như đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trận đấu cho TP. Hồ Chí Minh. Những phút tiếp theo, Than KSVN vẫn gặp khá nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công. TP.Hồ Chí Minh với bản lĩnh của mình đã có thêm một bàn thắng nữa do công của Nguyễn Thị Bích Thuỳ ở phút 87, qua đó giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2-0. Với 3 điểm có được, cô trò HLV Đoàn Kim Chi tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng sau vòng 2 giải bóng đá Nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2021.

VTV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v