Tăng cường quảng bá điểm đến trong giai đoạn mới. Hình minh họa |
Theo đó, giai đoạn 1, từ nay đến ngày 31/12/2021, thông điệp truyền thông là “Da Nang Now Open - Đà Nẵng trở lại”, quảng bá sự mở cửa trở lại các hoạt động của thành phố nói chung và hoạt động du lịch nói riêng; truyền thông chính sách, định hướng trong giai đoạn hiện nay, các dịch vụ, chương trình đặc sắc. Giai đoạn 2, dự kiến từ tháng 1/2022 với thông điệp “Enjoy Danang - Tận hưởng Đà Nẵng”, đẩy mạnh quảng bá du lịch Đà Nẵng trên các kênh truyền thông; tăng cường phối hợp liên kết, triển khai các gói sản phẩm ưu đãi, sản phẩm du lịch mới.