Tăng cường quảng bá điểm đến trong giai đoạn mới
Ngày đăng: 25/10/2021
Nhằm đẩy mạnh quảng bá hình ảnh điểm đến Đà Nẵng, ngành Du lịch thành phố Đà Nẵng đã xây dựng kế hoạch truyền thông du lịch trong giai đoạn bình thường mới.
 Tăng cường quảng bá điểm đến trong giai đoạn mới. Hình minh họa 

Theo đó, giai đoạn 1, từ nay đến ngày 31/12/2021, thông điệp truyền thông là “Da Nang Now Open - Đà Nẵng trở lại”, quảng bá sự mở cửa trở lại các hoạt động của thành phố nói chung và hoạt động du lịch nói riêng; truyền thông chính sách, định hướng trong giai đoạn hiện nay, các dịch vụ, chương trình đặc sắc. Giai đoạn 2, dự kiến từ tháng 1/2022 với thông điệp “Enjoy Danang - Tận hưởng Đà Nẵng”, đẩy mạnh quảng bá du lịch Đà Nẵng trên các kênh truyền thông; tăng cường phối hợp liên kết, triển khai các gói sản phẩm ưu đãi, sản phẩm du lịch mới.

Thu Hương, Tấn Yên

Tin liên quan

Trang 1 / 631 - 6306 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 631 - 6306 dòngFirstPrevNextLast v