Lấy ý kiến góp ý dự án Luật Cảnh sát cơ động
Ngày đăng: 14/10/2021
Sáng ngày 14/10/2021, Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị lấy ý kiến góp ý dự án Luật Cảnh sát cơ động, chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV.
Hội nghị lấy ý kiến góp ý dự án Luật Cảnh sát cơ động 

Dự thảo Luật Cảnh sát Cơ động, gồm: 5 chương, 31 điều với nội dung bám sát các chính sách đã được Quốc hội, Chính phủ thông qua; kế thừa các quy định của Pháp lệnh Cảnh sát cơ động và bổ sung những quy định mới phù hợp với yêu cầu thực tiễn hoạt động của cảnh sát cơ động. Góp ý dự thảo luật, các đại biểu cơ bản nhất trí cao với việc xây dựng và ban hành Luật Cảnh sát cơ động nhằm thể chế hóa các quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước về xây dựng lực lượng Cảnh sát cơ động cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Đà Nẵng Trần Chí Cường ghi nhận các ý kiến góp ý tâm huyết, trách nhiệm, sát thực tiễn của các đại biểu, đồng thời đề nghị các cơ quan, đơn vị có liên quan và Công an thành phố tiếp tục nghiên cứu góp ý xây dựng dự thảo luật một cách sâu sắc, cụ thể, nhằm đảm bảo quyền lợi, chế độ chính sách cho lực lượng cảnh sát cơ động.


Trọng Huy, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 29 - 286 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 29 - 286 dòngFirstPrevNextLast v