Đối thoại trực tuyến giữa đại biểu HĐND thành phố Đà Nẵng khóa X và cử tri trẻ
Ngày đăng: 10/10/2021
Sáng ngày 10/10/2021, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức “Đối thoại trực tuyến giữa đại biểu HĐND thành phố Đà Nẵng khóa X và cử tri trẻ năm 2021”. Chương trình với 82 điểm cầu cơ sở, gồm: 27 đơn vị trực thuộc Thành Đoàn và Đoàn thanh niên 56 xã, phường, với gần 500 cán bộ Đoàn, Đoàn viên thanh niên trên toàn địa bàn thành phố tham gia.
 
 Đối thoại trực tuyến giữa đại biểu HĐND thành phố Đà Nẵng khóa X và cử tri trẻ 

Đây là diễn đàn để thanh niên thành phố được đưa ra các câu hỏi, kiến nghị, đề xuất trực tiếp đến đại biểu HĐND thành phố Đà Nẵng khoá X, nhiệm kỳ 2021-2026 với các nội dung gắn với việc phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên.

Tại chương trình đối thoại, cử tri trẻ đã đặt những câu hỏi xoay quanh các chủ đề: các chủ trương, chính sách của thành phố trong công tác phòng, chống dịch; công tác triển khai các phong trào phòng, chống dịch của các cấp bộ Đoàn- Hội; về sự chuyển đổi mô hình, cách thức hoạt động của các tổ chức Đoàn, Hội nói chung trước tình hình dịch bệnh; các mô hình hoạt động sáng tạo cần nhân rộng; ứng dụng công nghệ thông tin trong việc triển khai các hoạt động Đoàn - Hội - Đội… và cùng nhiều nội dung khác. Các đại biểu HĐND thành phố cũng đã giải đáp những thắc mắc, đồng thời, tiến hành tổng hợp các đề xuất, kiến nghị của cử tri trẻ và kịp thời phản ánh, tham mưu về HĐND thành phố.

Thu Hương, Phương Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 29 - 286 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 29 - 286 dòngFirstPrevNextLast v