Đảng ủy Khu công nghệ cao và Các khu công nghiệp triển khai Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng
Ngày đăng: 18/06/2021
Sáng 18/6/2021, Đảng ủy Khu công nghệ cao và Các khu công nghiệp thành phố Đà Nẵng tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng cho cán bộ chủ chốt của 112 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.
 

Đây là hội nghị có ý nghĩa hết sức quan trọng về mặt nhận thức, nhằm giúp cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ nắm vững nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Trong đó tập trung vào các quan điểm chỉ đạo nhằm đạt được mục tiêu đến năm 2025: là nước đang phát triển có công nghiệp theo hướng hiện đại, vượt qua mức thu nhập trung bình thấp. Năm 2030: là nước đang phát triển có công nghiệp hiện đại, thu nhập trung bình cao và đến năm 2045: trở thành nước phát triển, thu nhập cao. Đặc biệt, là tư tưởng chỉ đạo về chiến lược phát triển tổng thể của đất nước ta là đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới, phát triển nhanh và bền vững đất nước; bảo đảm gắn kết chặt chẽ và triển khai đồng bộ các nhiệm vụ, trong đó phát triển kinh tế - xã hội là trung tâm; xây dựng Đảng là then chốt; phát triển văn hóa là nền tảng tinh thần; bảo đảm quốc phòng, an ninh là trọng yếu, thường xuyên. Hội nghị cũng đã quán triệt những định hướng nhiệm vụ chiến lược, giải pháp chủ yếu thực hiện mục tiêu đến giữa thế kỷ XXI Việt Nam trở thành nước phát triển, theo định hướng xã hội chủ nghĩa, có thu nhập cao. Đồng thời, thảo luận góp ý cho chương trình hành động của Đảng bộ Khu công nghệ cao và Các khu công nghiệp thành phố Đà Nẵng về thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII. Trên cơ sở đó, yêu cầu các đơn vị nghiêm túc xây dựng chương trình hành động cụ thể cho đơn vị; thực hiện đúng đắn, sáng tạo Nghị quyết; tạo sự thống nhất về ý chí và hành động, sự đồng thuận cao trong tập thể lãnh đạo, đảng viên, người lao động trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết.

Dịp này, Đảng ủy đã phát động chương trình ủng hộ cho Quỹ vaccine phòng, chống COVID-19. Hơn 300 triệu đồng đã được các đơn vị cam kết ủng hộ ngay tại hội nghị.

 

  

Hải Lý, Văn Tường

Tin liên quan

Trang 1 / 23 - 221 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 23 - 221 dòngFirstPrevNextLast v