Anh Đức ghi bàn trận thứ 3 liên tục, chờ ngày trở lại đội tuyển
Ngày đăng: 05/04/2021
Trong trận đấu giữa đội Cần Thơ và Long An vào chiều 4/4/2021 tại vòng 3 của giải hạng Nhất quốc gia năm 2021, tiền đạo Anh Đức lại có trận thứ 3 liên tục chọc thủng lưới đối phương, đáp lại lời khen của HLV Park Hang Seo trước đó, về khả năng anh quay lại đội tuyển.
 Anh Đức ghi bàn trận thứ 3 liên tục, chờ ngày trở lại đội tuyển 

Được biết, bàn thắng mới nhất được Anh Đức thực hiện trong trận Long An tiếp đội Cần Thơ trên sân nhà là bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp đội Long An có chiến thắng chung cuộc 1-0. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp Anh Đức ghi bàn ở giải bóng đá hạng Nhất quốc gia năm 2021. Sau 3 trận, cựu tiền đạo số 1 của bóng đá Việt Nam hiện có 4 bàn thắng, giúp Long An có 2 trận thắng và 1 trận hòa tại giải đấu này, được 7 điểm, đồng thời tạm đứng nhì bảng xếp hạng.

Màn trình diễn của Anh Đức trong trận đấu vừa qua với đội Cần Thơ chắc chắn sẽ được trợ lý HLV Kim Han-Yoon báo cáo đầy đủ với HLV Park Hang Seo. Trước đó, chính ông Park cũng đã dự khán trận Long An của Anh Đức làm khách trước đội Phố Hiến tại vòng 1 giải hạng Nhất năm nay. Những chi tiết nói trên cho thấy vị HLV người Hàn Quốc cực kỳ quan tâm đến phong độ của Anh Đức, đồng thời ngày trở lại đội tuyển Việt Nam của cựu trung phong số 1 bóng đá nội không còn xa.

Còn trong danh sách sơ bộ của đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á, sẽ diễn ra vào tháng 6, được HLV Park Hang Seo gửi đến VFF, sau đó VFF trình lên cấp cao hơn, để ưu tiên tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho một nhóm cầu thủ có khả năng tham dự vòng loại World Cup, ông Park cũng điền tên tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v