Đội tuyển Việt Nam hưởng “ưu tiên đặc biệt” trước khi lên đường sang UAE
Ngày đăng: 31/03/2021
Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 tới đây, Đội tuyển Việt Nam sẽ được tiêm phòng vaccine Covid-19 trước khi tập huấn tại UAE.
 ĐT Việt Nam có thể hội quân ngay trong đầu tháng 5/2021 

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân sau khi vòng 13 V-League khép lại. Theo tiết lộ của Tổng thư ký Lê Hoài Anh, đội tuyển sẽ được tiêm vaccine phòng Covid-19. Tuy nhiên chưa có lịch cụ thể do giải đang diễn ra. Chỉ khi đội tuyển hội quân, việc tiêm vaccine sẽ được tiến hành.

Bên cạnh đó, ông Lê Hoài Anh cũng cho biết, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang UAE tập huấn cuối tháng 5. Kế hoạch này đã được chốt với ông Park, bởi nếu chọn địa điểm khác thì các tuyển thủ sẽ gặp khó khi phải cách ly 14 ngày.

Ngoài Đội tuyển Việt Nam, các đội bóng tham dự cúp châu Á như Sài Gòn, Hà Nội, Viettel cũng sẽ thuộc nhóm ưu tiên tiêm vaccine.

4 lượt trận còn lại của vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra tại UAE từ 3-15/6/2021. Đội tuyển Việt Nam sẽ nghỉ lượt đầu tiên. Đây là lợi thế cho Việt Nam khi ông Park có điều kiện theo dõi các đối thủ ra quân trước.

Đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, hơn Malaysia xếp ngay sau 2 điểm. Ông Park đặt ra mục tiêu giành ít nhất 6 điểm để giành quyền vào vòng loại cuối cùng. Mục tiếu ấy là khả thi nếu Việt Nam chơi đúng thực lực trước những Indonesia và Malaysia ở những lượt trận đầu tiên. Khi đó, ông Park sẽ dễ bề tính toán ở trận cuối gặp UAE.

Thể thao 247

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v