Đặc sắc Chương trình nghệ thuật “Khát vọng Đà Nẵng”
Ngày đăng: 30/03/2021
Tối ngày 29/3/2021, Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Khát vọng Đà Nẵng” chào mừng kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng thành phố (29/3/1975 - 29/3/2021).


 
 Chương trình nghệ thuật “Khát vọng Đà Nẵng”. Ảnh: VTV8

Chương trình cuốn hút khán giả ngay từ những giây phút đầu tiên, bởi các tiết mục được dàn dựng công phu. Các nghệ sĩ Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng đã thực sự thăng hoa trong những ca khúc chứa nhiều cung bậc cảm xúc: lòng tự tôn dân tộc, niềm vui chiến thắng ngày giải phóng, cùng tình yêu quê hương, đất nước và con người Đà Nẵng, như: “Đà Nẵng ơi, chúng con đã về”, “Chào anh giải phóng quân, chào mùa xuân đại thắng”, “Đà Nẵng tôi yêu”, “Đà Nẵng tình người”, “Đêm sông Hàn”…  Chương trình đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân và du khách.

Nằm trong chuỗi các sự kiện văn hóa nghệ thuật kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng Đà Nẵng, Chương trình nghệ thuật “Khát vọng Đà Nẵng” cũng góp phần nối lại các hoạt động văn hóa lễ hội 2 bên bờ sông Hàn, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của người dân cũng như tạo điểm nhấn thu hút du khách đến thành phố.

Tố Trang

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1374 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1374 dòngFirstPrevNextLast v