Các tour du lịch ngắn ngày sôi động dịp 8/3
Ngày đăng: 08/03/2021
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để mọi người thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho những người phụ nữ xung quanh mình. Ngoài hoa tươi và quà tặng thông thường thì năm nay nhiều người chọn các chuyến đi làm quà tặng cho bà, mẹ, vợ, hay đồng nghiệp nữ… của mình. Các điểm đến gần, ngắn ngày và có nhiều sự trải nghiệm mới mẻ đang khá đông khách những ngày này.
 Hình minh họa

Được biết, ngày 8/3 năm nay sát với ngày nghỉ cuối tuần nên các khu, điểm du lịch tại Đà Nẵng, Huế, Hội An được các gia đình lựa chọn. Những ngày qua, tại các khu, điểm du lịch này đều ghi nhận lượng khách tăng đáng kể, đa phần là khách địa phương và các vùng lân cận. Một phần do dịch bệnh Covid-19 trong nước cơ bản đã được kiểm soát nên người dân bắt đầu khởi động các chuyến đi du lịch gần, ngắn ngày.

Giá cả các tour và dịch vụ du lịch đang được các đơn vị cung ứng giảm sâu để kích cầu, các điểm đến không quá đông đúc nên nhiều cơ quan, đơn vị và các gia đình chọn cách kỷ niệm Ngày quốc tế Phụ nữ bằng những chuyến đi trải nghiệm ngắn ngày để thay đổi không khí.

Dù đông khách hơn ngày thường, nhưng các khu, điểm du lịch vẫn thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch như khẩu trang, sát khuẩn tay, đo thân nhiệt và khai báo y tế đối với tất cả du khách, như một cách bảo vệ thương hiệu điểm đến an toàn của mình.

Thu Hà

Tin liên quan

Trang 1 / 631 - 6302 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 631 - 6302 dòngFirstPrevNextLast v