Tổng kết hoạt động Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ thành phố Đà Nẵng năm 2020
Ngày đăng: 06/03/2021
Sáng ngày 06/3/2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Đà Nẵng phối hợp Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2020; tập huấn lồng ghép giới trong hoạch định chính sách và gặp mặt cán bộ nữ lãnh đạo thành phố. Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh; Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng Ngô Xuân Thắng.
 Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh phát biểu tại hội nghị. 

Lãnh đạo Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ đã công bố Quyết định củng cố thành phố của Ban. Năm 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên công tác bình đẳng giới vì sự tiến bộ của phụ nữ gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ thành phố đã vượt khó, thực hiện 7 mục tiêu với 20 chỉ tiêu, có những chỉ tiêu đã đạt thậm chí vượt so với kế hoạch đề ra, là giảm khoảng cách giới trong lĩnh vực kinh tế, lao động, việc làm. Bảm đảm bình đẳng giới trong đời sống gia đình. Thời gian tới, Ban vì sự tiến bộ cuả phụ nữ thành phố phối hợp các ngành, các cấp, triển khai đề án “Phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới giai đoạn 2016 -2020, tầm nhìn đến năm 2030 tại thành phố Đà Nẵng”. Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến, tập huấn lồng ghép giới trong hoạch định chính sách.

Dịp này, nhân ngày Quốc tế phụ nữ, cán bộ nữ lãnh đạo thành phố đã cùng ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế Phụ nữ và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đồng thời, là dịp để các phụ nữ giao lưu, gặp gỡ nhau.

Thùy Trang, Đình Hiền

Tin liên quan

Trang 1 / 1395 - 13941 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1395 - 13941 dòngFirstPrevNextLast v