Chương trình “Gặp gỡ đầu Xuân - Ấm áp tình người”
Ngày đăng: 28/02/2021
Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố Đà Nẵng, ngày 27/02/2021, Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình “Gặp gỡ đầu Xuân - Ấm áp tình người”. Đến dự có Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, Chủ tịch danh dự Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh.
Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh tặng cờ Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua
năm 2020 của UBND thành phố cho Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh đánh giá cao nỗ lực của các cấp Hội trên địa bàn thành phố, cùng tình cảm, sự chung tay đóng góp của các mạnh thường quân, làm nên thành tích chung của Hội. Trong 25 năm qua,  Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em Đà Nẵng luôn sát cánh đồng hành thực hiện công tác từ thiện  xã hội, bảo vệ quyền trẻ em của thành phố. Từ nguồn lực được huy động, cùng tấm lòng thiện nguyện của các tổ chức, cá nhân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, Hội đã  trao 250.000 suất quà cho những hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí là 403 tỷ đồng. Qua đó, giúp 284 hộ thoát nghèo bền vững, nhiều em học sinh được tiếp sức đến trường. Đặc biệt, Hội phối hợp với Đài Phát thanh-Truyền hình Đà Nẵng thực hiện các chương trình truyền hình thực tế như: “Mái ấm tình  người”, “Viết tiếp ước mơ”, “Vòng tay nhân ái”… mang tính nhân văn sâu sắc, đã thực sự lan tỏa đến cộng đồng xã hội, được nhiều cá nhân có tấm lòng nhân ái hưởng ứng tích cực.

 Ảnh: Thoại Nguyên 

Chương trình “Gặp gỡ đầu Xuân - Ấm áp tình người” cũng là cầu nối, để Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố gặp gỡ tri ân những tập thể, cá nhân, những tấm lòng thiện nguyện vì người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. Qua đó, góp phần lan tỏa tình yêu thương trong cộng đồng, góp phần cùng thành phố Đà Nẵng thực hiện tốt chương trình an sinh xã hội, cũng như công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em.

Quang Long, Thoại Nguyên, An Dy

Tin liên quan

Trang 1 / 1391 - 13910 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1391 - 13910 dòngFirstPrevNextLast v