Trao tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” lần thứ 13 và Giải thưởng “Tỏa sáng Blouse trắng” năm 2020
Ngày đăng: 26/02/2021
Sáng ngày 26/02/2021, Sở Y tế thành phố Đà Nẵng tổ chức vinh danh và trao tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” lần thứ 13 và Giải thưởng “Tỏa sáng Blouse trắng” năm 2020 nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02. Đến dự có Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng; Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Lê Minh Trung.
 

 Lễ trao tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” lần thứ 13 và Giải thưởng “Tỏa sáng Blouse trắng”

năm 2020. 

Buổi lễ nhằm tôn vinh những cống hiến, sự hy sinh thầm lặng của đội ngũ y bác sĩ vì sức khỏe nhân dân và tri ân đóng góp của những thầy thuốc qua các thế hệ. Tại buổi lễ, 28 thầy thuốc thuộc thành phố Đà Nẵng vinh dự nhận danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” vì đã có những cống hiến trong sự nghiệp bảo vệ và nâng cao sức khỏe của nhân dân; 2 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích trong công tác từ năm 2015 - 2019, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc; 20 cá nhân vinh dự nhận Giải thưởng “Tỏa sáng Blouse trắng” năm 2020 của ngành Y tế Đà Nẵng.

 Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh phát biểu tại buổi Lễ 

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh biểu dương các cá nhân được vinh danh hôm nay và ghi nhận những nỗ lực đóng góp của đội ngũ y, bác sĩ trong thời gian qua, nhất là trong thời điểm Đà Nẵng đối diện với các đợt dịch Covid- 19; đồng thời khẳng định, những năm qua, ngành y của thành phố Đà Nẵng đã có nhiều tiến bộ trong các lĩnh vực: dự phòng, điều trị, phục hồi chức năng, quản lý sức khỏe, đã thành công nhiều ca phẫu thuật phức tạp, các ca bệnh khó… thể hiện trình độ năng lực ngày càng cao của đội ngũ y, bác sĩ thành phố. Biểu dương thành tích của các “chiến sĩ áo trắng”, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh mong muốn đội ngũ y bác sĩ, cán bộ, nhân viên ngành Y Đà Nẵng phát huy những thành tích đạt được và tiếp tục tập trung cho công tác phòng chống dịch.

Cảm ơn sự động viên của lãnh đạo thành phố, Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng bày tỏ quyết tâm phát huy thành quả đạt được; đội ngũ y bác sĩ, cán bộ, nhân viên ngành Y thành phố sẽ tiếp tục đoàn kết, chung sức chung lòng, không ngừng phấn đấu để đạt được những chuyển biến, kết quả to lớn hơn trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Tố Trang, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 373 - 3722 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 373 - 3722 dòngFirstPrevNextLast v