Phát huy vai trò của Cảng Đà Nẵng trong chuỗi dịch vụ logistics
Ngày đăng: 24/02/2021
Sáng ngày 24/02/2021, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Nhật có buổi làm việc với Công ty CP Cảng Đà Nẵng về tình hình hoạt động của đơn vị cũng như một số vấn đề liên quan đến việc phát triển cảng biển trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
 Toàn cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Nhật khẳng định,  hiện nay Cảng Đà Nẵng đang có nhiều lợi thế để phát triển là cảng biển hàng đầu khu vực miền Trung, là một mắt xích quan trọng trong chuỗi dịch vụ logistics; mang sứ mệnh động lực để phát triển kinh tế hàng hải, kinh tế biển của thành phố Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung. Trong đó, Thứ trưởng Nguyễn Nhật nhấn mạnh vai trò và sự cấp thiết của Cảng Liên Chiểu đối với sự phát triển của Đà Nẵng cũng như cả khu vực miền Trung, đồng thời đề nghị Công ty CP Cảng Đà Nẵng cần tích cực làm tốt các mặt công tác, chủ động tham mưu cho địa phương trong thúc đẩy, phát triển và khai thác mạnh mẽ cảng biển trên địa bàn.

Năm qua là năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của đất nước và thành phố, tuy đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là đại dịch Covid-19 và tình hình mưa bão diễn biến phức tạp tại khu vực miền Trung, nhưng với quyết tâm, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, Cảng Đà Nẵng đã tập trung chỉ đạo song song thực hiện nhiệm vụ 2 mục tiêu vừa phòng chống dịch, vừa sản xuất kinh doanh. Qua đó, hoàn thành vượt mức cao các chỉ tiêu hoạt động sản xuất kinh doanh, đánh dấu cột mốc Cảng Đà Nẵng vượt mức nửa triệu teu thông qua cảng.

Trọng Huy, Văn Anh

Tin liên quan

Trang 1 / 1383 - 13827 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1383 - 13827 dòngFirstPrevNextLast v