Du Xuân không quên phòng, chống dịch
Ngày đăng: 16/02/2021
Hôm nay 16/02/2021 là ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Tết Tân Sửu 2021, người dân Đà Nẵng đang tranh thủ để du Xuân, lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng nhau. Đáng mừng hơn, người dân thành phố vui chơi Tết, nhưng vẫn thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch, tuân thủ thông điệp 5K của Bộ Y tế: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế.
 Hình minh họa

Năm nay, người dân có xu hướng chọn những địa điểm du Xuân ít người, hạn chế tập trung đông người, để vui chơi Tết cùng nhau. Khu vực check-in tại biển Phạm Văn Đồng với nhiều tiểu cảnh Xuân bắt mắt, đặc trưng, được người dân lựa chọn. Từ sáng sớm, nhiều chị em đã diện những bộ trang phục đẹp mắt, để lưu lại những kỉ niệm Xuân cùng nhau tại đây. Việc phòng, chống dịch vẫn được thực hiện song song cùng với việc du Xuân, chỉ khi nào chụp ảnh thì mọi người mới tháo khẩu trang ra. 

Còn tại Công viên 29-3, đây cũng là địa điểm du Xuân quen thuộc của người dân thành phố. Tại khu vực cổng vào công viên, còn có bảng khuyến cáo người dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch và bố trí khu vực rửa tay sát khuẩn, khai báo y tế, nên người dân an tâm, khi đến vui chơi tại đây.

Tại nhiều địa điểm du Xuân trong thành phố, hầu hết người dân đều tuân thủ việc mang khẩu trang, và luôn có ý thức phòng, chống dịch mọi lúc, mọi nơi.

Người dân du Xuân, chơi Tết nhưng không quên phòng, chống dịch trong tình hình mới, đã góp phần cùng chính quyền địa phương đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Thùy Trang

Tin liên quan

Trang 1 / 137 - 1370 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 137 - 1370 dòngFirstPrevNextLast v