Báo chí tác nghiệp tại Đại hội lần thứ XIII của Đảng
Ngày đăng: 27/01/2021
Với ý nghĩa và tầm quan trọng của sự kiện chính trị trọng đại của Việt Nam trong năm nay, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã và đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của các cơ quan thông tấn báo chí trong nước và quốc tế. Ngay trong ngày làm việc đầu tiên, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã được các cơ quan truyền thông thông tin kịp thời tới đông đảo công chúng.
 
 Báo chí tác nghiệp tại Đại hội lần thứ XIII của Đảng 

Tại Trung tâm Báo chí Đại hội  lần thứ XIII của Đảng, cả không gian rộng lớn gần như không còn chỗ trống bởi sự có mặt đông đảo phóng viên của các cơ quan thông tấn, báo chí trong nước và quốc tế tập trung đưa tin về Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Những thiết bị kết nối hiện đại nhất cùng hệ thống đường truyền với tốc độ nhanh nhất đã được lắp đặt tại Trung tâm Báo chí của Đại hội. Sự chuẩn bị kỹ càng và chu đáo của Ban Tổ chức Đại hội đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi giúp đội ngũ phóng viên yên tâm tác nghiệp, đồng thời chuyển tải những thông tin mới nhất, chính xác nhất và hấp dẫn nhất,  là cầu nối, góp phần thông tin kịp thời tới người dân cả nước và bạn bè thế giới về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Nếu như Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là Đại hội có số lượng đại biểu đông nhất từ trước tới nay với gần 500 phóng viên, kỹ thuật viên của 191 cơ quan báo chí trong nước; hơn 60 phóng viên của 26 hãng thông tấn, báo chí nước ngoài tác nghiệp trực tiếp và gần 100 phóng viên của 84 hãng thông tấn, báo chí nước ngoài tác nghiệp trực tuyến, theo dõi và đưa tin về Đại hội, đã cho thấy đây cũng là kỳ Đại hội nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí dành cho sự kiện trọng đại này.

Văn Anh

Tin liên quan

Trang 1 / 23 - 221 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 23 - 221 dòngFirstPrevNextLast v