Đảm bảo an toàn tuyệt đối Đại hội lần thứ XIII của Đảng
Ngày đăng: 24/01/2021
Ngày 25/1/2021, Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ chính thức diễn ra tại Thủ đô Hà Nội. Cùng với các lực lượng của Bộ Công an, Bộ Quốc phòng, Công an Thủ đô cũng đã bước vào “trạng thái sẵn sàng mới”. Lực lượng Công an Thủ đô quyết tâm bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.
 
 Đảm bảo an toàn tuyệt đối Đại hội lần thứ XIII của Đảng 

Cổng chính dẫn vào Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình nơi sẽ diễn ra Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Để đảm bảo an ninh an toàn, từ nhiều ngày qua Tiểu ban An ninh, trật tự Đại hội đã hợp luyện thành thục các phương án, từ dẫn đón đoàn đại biểu đến bố trí lực lượng bảo đảm an ninh an toàn. Tất cả được yêu cầu rất cao và tỉ mỉ. Những cán bộ chiến sỹ được huy động làm nhiệm vụ, đều được tuyển lựa, và tập huấn bài bản. Không chỉ đẹp về ngoại hình, tác phong mà họ còn phải tinh thông về nghiệp vụ.

Cùng với triển khai lực lượng tại các vòng, chốt an ninh, từ nhiều ngày qua, Công an Thủ đô đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nghiệp vụ cơ bản. Lực lượng Công an cơ sở đã chủ động lên phương án, rà soát địa bàn, kiểm tra kỹ lưỡng các cơ sở kinh doanh có điều kiện, nhằm chấn chỉnh và kịp thời phòng ngừa những tình huống về an ninh trật tự có thể phát sinh.

Hiện tất cả lực lượng và phương tiện của Công an TP Hà Nội đã sẵn sàng ứng trực 100% quân số. Công an Hà Nội đặt công tác bảo vệ đại hội ở cấp độ cao nhất, nắm chắc và đánh giá hiệu quả, đấu tranh ngăn chặn các âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch.

Cán bộ chiến sỹ Công an Thủ đô đã và đang nỗ lực cao nhất, tất cả đã sẵn sàng cho thành công Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Với mỗi cán bộ chiến sỹ phục vụ Đại hội thì đây không chỉ là nhiệm vụ mà còn là vinh dự. Họ đã và đang để lại hình ảnh ấn tượng về người chiến sỹ Công an nhân dân.

TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 23 - 221 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 23 - 221 dòngFirstPrevNextLast v