Gặp mặt Đại biểu Quốc hội qua các thời kỳ
Ngày đăng: 22/01/2021
Chiều ngày 21/1/2021, tại thành phố Đà Nẵng, Đại tướng Đỗ Bá Tỵ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc Hội, đã chủ trì buổi gặp mặt Đại biểu Quốc hội chuyên trách ở Trung ương, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức của Văn phòng Quốc hội đã nghỉ hưu và các cơ quan hữu quan tại khu vực miền Trung Tây nguyên.
 Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ phát biểu tại buổi gặp mặt. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ cho biết, trong năm 2020, Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội đã không ngừng nỗ lực đổi mới, sáng tạo trong hoạt động, thể hiện quyết tâm cao để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Quốc hội tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động tại các kỳ họp; hoàn thành khối lượng công việc lớn với nhiều nội dung quan trọng. Năm 2021 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, thực hiện Chiến lược phát triển kinh tế-xã hội 10 năm (2021-2030) và Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm (2021-2025) theo Nghị quyết của Đảng, Quốc hội. Phó Chủ tịch Quốc hội mong rằng trong thời gian tới, Quốc hội tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của các Đồng chí nguyên lãnh đạo Quốc hội, các đồng chí đại biểu Quốc hội và sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa của các cơ quan hữu quan để hoàn thành thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhân dân và cử tri cả nước.

  Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ thăm nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn 

*Trước đó, Đại tướng Đỗ Bá Tỵ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc Hội đã đến thăm nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn. Đại tướng Đỗ Bá Tỵ bày tỏ niềm kính trọng đối với những đóng góp của nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước thời gian qua, đồng thời mong muốn, với những kinh nghiệm đúc kết được, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn tiếp tục dành sự quan tâm, đóng góp ý kiến vào các chủ trương, quyết sách của Đảng, Nhà nước, chung tay xây dựng đất nước ngày càng vững mạnh. Nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, Đại tướng Đỗ Bá Tỵ gửi lời chúc sức khỏe, lời chúc mừng năm mới đến gia đình nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn.

Minh Chi, Tấn Yên

Tin liên quan

Trang 1 / 1394 - 13934 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1394 - 13934 dòngFirstPrevNextLast v