Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng thăm chúc Tết một số đơn vị
Ngày đăng: 21/01/2021
Chiều ngày 20/1/2021, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Đình Vĩnh đã đi thăm và tặng quà 1 số đơn vị nhân dịp Tết Tân Sửu 2021.
 Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Đình Vĩnh thăm Sư đoàn Phòng
không - Không quân 375. 

*Đến thăm Sư đoàn Phòng không - Không quân 375, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Đình Vĩnh nhấn mạnh: Đà Nẵng là địa bàn chiến lược về quốc phòng; nên sự phát triển của Đà Nẵng trong thời gian qua có sự đóng góp và đồng hành quan trọng của các đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn, trong đó có Sư đoàn 375. Nhiều năm liền, Sư đoàn 375 là một trong những điểm sáng trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, cũng như trong công tác phối hợp, hỗ trợ Đà Nẵng cùng các địa phương khác khắc phục thiên tai. Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Đình Vĩnh mong muốn đơn vị sẽ tiếp tục lớn mạnh và đồng hành cùng sự phát triển của Đà Nẵng

*Đến thăm Trung tâm Bảo trợ xã hội và Trung tâm Điều dưỡng Người tâm thần thành phố Đà Nẵng, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Đình Vĩnh bày tỏ sự vui mừng khi thấy 2 Trung tâm đã được đầu tư cơ sở vật chất khá khang trang, thuận lợi hơn trong hoạt động. Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Đình Vĩnh ghi nhận và chia sẻ những khó khăn của 2 trung tâm và mong muốn các đơn vị sẽ tiếp tục vượt khó, làm tốt công tác chăm sóc về vật chất, tinh thần cho bệnh nhân tâm thần và các đối tượng được bảo trợ tại 2 trung tâm.

Phước Hiền, Phương Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 1392 - 13914 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1392 - 13914 dòngFirstPrevNextLast v