Đức Chinh ghi bàn giúp Đà Nẵng khởi đầu suôn sẻ
Ngày đăng: 18/01/2021
Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Hà Đức Chinh ghi trong hiệp 1 đã giúp SHB Đà Nẵng có được chiến thắng trước CLB thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) với tỉ số 1-0 ở lượt trận đầu tiên LS V-League 2021.
 Đức Chinh ghi bàn giúp Đà Nẵng khởi đầu suôn sẻ 

Trong cuộc tiếp đón CLB TP.HCM, HLV Lê Huỳnh Đức đã tung ra sân đội hình được coi là mạnh nhất của mình khi có đầy đủ Phan Văn Long, Hà Đức Chinh và Rafaelson trên hàng công. Ở tuyến giữa, Nguyễn Huy Hùng và Hedipo không thể ra sân vì chấn thương. Thay vào đó, đội trưởng Đặng Anh Tuấn đã đá cặp cùng Võ Ngọc Toàn ở trung tâm hàng tiền vệ.

Phía bên kia, HLV Polking chỉ sử dụng 2 ngoại binh ở đội hình xuất phát là Diakite và Paulo. Trong khi đó, đội trưởng Sầm Ngọc Đức được đẩy vào trong để đá như một tiền vệ phòng ngự.

SHB Đà Nẵng chủ động tấn công dồn dập ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sự hứng khởi là điều rất dễ nhận thấy trong cách chơi của các cầu thủ SHB Đà Nẵng. Vì thế, thủ môn Nguyễn Thanh Thắng của CLB TP.HCM liên tục phải đối mặt với sóng gió từ những phút đầu tiên của trận đấu.

Phút 17, tiền đạo Hà Đức Chinh có pha dứt điểm đẳng cấp và tỉnh táo trong một đợt phản công để mở tỉ số 1-0 cho CLB Đà Nẵng. Có bàn thắng dẫn trước, CLB Đà Nẵng chủ động chơi chậm lại để nhường thế trận lại cho CLB TP.HCM. Tuy nhiên, các học trò HLV Polking không thể một lần đưa bóng vào lưới thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh.

Sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng chủ động chơi chậm lại và hoàn toàn nhường thế trận lại cho CLB TP.HCM. Tuy nhiên, những tình huống triển khai bóng của đội khách lại không quá khó để cho hàng phòng ngự đội chủ nhà hóa giải.

Bế tắc trong khoảng 30 phút cuối trận, CLB TP.HCM đành chấp nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước CLB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân.

Báo Thể thao Văn hóa

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v