Đà Nẵng bác tin đồn có ca mắc Covid-19 mới trong cộng đồng
Ngày đăng: 24/10/2020
Trước những thông tin đồn thổi trên một số trang mạng lan truyền Đà Nẵng ca mắc Covid-19 mới trong cộng đồng. Lãnh đạo Sở Y tế Đà Nẵng ngày 24/10/2020 đã bác bỏ tin đồn trên, đồng thời khẳng định đến thời điểm này, Đà Nẵng đã 57 ngày không có ca mắc Covid-19 mới trong cộng đồng.
 
 Đà Nẵng bác tin đồn có ca mắc Covid-19 mới trong cộng đồng. Hình minh họa 

Lãnh đạo sở Y tế thành phố cho biết: “Nếu có, ngành Y tế sẽ đưa lên Cổng thông tin ngay. Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 quốc gia hàng ngày đều có báo cáo tình hình dịch bệnh”, và cho biết sẽ đề nghị Công an điều tra tìm những người đã phao tin thất thiệt và xử lý theo đúng quy định.

 Sở Y tế Đà Nẵng cũng thông tin thêm về việc cách ly y tế các trường hợp nhập cảnh vào thành phố Đà Nẵng. Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19; thành phố Đà Nẵng thực hiện tiếp nhận, cách ly y tế các trường hợp là chuyên gia, lao động kỹ thuật cao, nhà đầu tư nước ngoài, công dân Việt Nam trên các chuyến bay giải cứu nhập cảnh vào thành phố. Theo đó, ngày 23/10 vừa qua, Sở Y tế Đà Nẵng đã phối hợp với Cảng vụ Hàng không miền Trung, Công an thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức tiếp nhận cách ly y tế công dân nhập cảnh từ Hoa Kỳ trên chuyến bay VN431 hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Công tác kiểm dịch y tế, phân luồng được thực hiện chặt chẽ, đảm bảo an toàn, phòng, chống dịch Covid-19 đối với công dân nhập cảnh và lực lượng làm nhiệm vụ. Các công dân nhập cảnh được vận chuyển theo đúng quy định phòng, chống dịch và đang thực hiện cách ly y tế tại các cơ sở lưu trú được Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Đà Nẵng quy định và được giám sát cách ly y tế 24/24 giờ bởi cơ quan y tế, lực lượng công an, chính quyền địa phương và Ban Quản lý khách sạn.

Sở Y tế

Tin liên quan

Trang 1 / 236 - 2357 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 236 - 2357 dòngFirstPrevNextLast v