Đà Nẵng và Pittsburg tiếp tục thúc đẩy quan hệ hữu nghị hợp tác tốt đẹp
Ngày đăng: 23/10/2020
Sáng ngày 23/10/2020, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ có buổi làm việc trực tuyến với ngài William Peduto, Thị trưởng thành phố Pittsburg (Hoa Kỳ) về thúc đẩy hợp tác giữa 2 thành phố trên nhiều lĩnh vực.
 
 Toàn cảnh buổi làm việc

Dựa trên cột mốc đáng nhớ ngày 21/8 - Ngày Hữu nghị Đà Nẵng - Pittsburg, 2 địa phương thời gian qua đã có nhiều hoạt động thúc đẩy hợp tác, nhất là trong một số lĩnh vực như giáo dục, đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp công nghệ, quy hoạch và tái thiết đô thị... đặt nền tảng quan trọng cho sự phát triển bền vững của cả Đà Nẵng và Pittsburg.

Tại buổi làm việc, qua thảo luận các vấn đề về áp dụng đổi mới công nghệ, chống chịu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu cũng như nhiều thách thức đô thị khác mà 2 thành phố đang phải đối đầu, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đánh giá cao những nội dung do ngài William Peduto chia sẻ, đồng thời bày tỏ mong muốn Đà Nẵng và Pittsburg sẽ tiếp tục có sự gắn kết chặt chẽ và triển khai có hiệu quả các chương trình hợp tác trong thời gian đến.

Trọng Huy, Văn Hải

Tin liên quan

Trang 1 / 1383 - 13827 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1383 - 13827 dòngFirstPrevNextLast v