Đà Nẵng: Rộn ràng trước thềm Trung thu
Ngày đăng: 29/09/2020
Tết Trung thu đã cận kề, không khí rộn ràng của hội lân đã tràn ngập trên các tuyến đường và khu vui chơi trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
 
 Biểu diễn múa lân trên giàn cao tại trung tâm giải trí Helio Center . 

Tại trung tâm giải trí Helio Center nằm trên đường 2/9, vào buổi tối, hàng nghìn người dân tập trung về đây để ăn uống, vui chơi; và nhất là chuẩn bị chờ xem tiết mục múa lân được biểu diễn tại đây vào buổi tối, từ ngày 25/9 - 1/10/2020. Trung thu thường được biết đến với những chiếc lồng đèn, bánh trung thu, thì với những tiết mục múa lân dường như nhắc nhớ mỗi người chúng ta về bản sắc văn hóa dân tộc. Những hoạt động này đã góp phần tạo không khí sôi động cho thành phố sau đợt dịch vừa qua. Người dân vui chơi nhưng không vẫn không quên các biện pháp phòng, chống dịch khi ra ngoài đường.

Còn tại khu vực Cầu tình yêu bên bờ sông Hàn, nhiều người dân cũng đang tận hưởng những giây phút thoải mái cùng nhau, cùng đi dạo mát, ngồi tán gẫu với nhau và lưu lại những khoảng khắc đẹp bên bạn bè, người thân và gia đình. Nhịp sống của thành phố dần sôi động trở lại.

Thùy Trang, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v