“Trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn”
Ngày đăng: 28/09/2020
Sau khi dịch Covid-19 đã được kiểm soát, Chương trình kích cầu “Trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn” được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động mới đây không chỉ hướng đến khách du lịch nội địa mà còn hướng đến người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, các chuyên gia, nhà đầu tư đến làm việc tại Việt Nam trong thời gian tới.
 Kích cầu du lịch nội địa “Trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn” 

Theo đó, tiêu chí “an toàn” thể hiện các đơn vị cung ứng dịch vụ và môi trường cung cấp dịch vụ từ vận chuyển, hàng không, lưu trú, vui chơi giải trí… phải tuân thủ các quy định về quy trình an toàn phòng chống dịch bệnh. Còn tiêu chí “hấp dẫn" thể hiện ở sự kết nối giữa các liên minh kích cầu mang lại cho du khách các sản phẩm du lịch đa dạng, hấp dẫn và chất lượng với mức giá tốt nhất. Đặc biệt, chương trình kích cầu tập trung vào chất lượng, tăng trải nghiệm từ đó tăng nhu cầu chi tiêu của khách.

Báo Chính phủ

Tin liên quan

Trang 1 / 629 - 6288 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 629 - 6288 dòngFirstPrevNextLast v