Chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước thành phố Đà Nẵng lần thứ V-2020: Trưởng ban công tác mặt trận tận tụy với công việc
Ngày đăng: 28/09/2020
Nói đến bà Trần Thị Thuần, Trưởng Ban công tác Mặt trận khu dân cư 11, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu ai cũng khen, đó là một tấm gương cán bộ mặt trận gương mẫu, tận tụy, tâm huyết, hết mình với công việc, với nhân dân.
  Bà Trần Thị Thuần, Trưởng Ban công tác Mặt trận khu dân cư 11, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu  

Rời quân ngũ trở về địa phương, bà Trần Thị Thuần được cấp ủy Chi bộ nơi cư trú phân công tham gia công tác tại khu dân cư. Từ vai trò Chi hội trưởng phụ nữ đến Tổ trưởng dân phố và nay là Trưởng Ban công tác Mặt trận, bà Trần Thị Thuần luôn làm tốt trách nhiệm được giao. Với vai trò là Trưởng Ban công tác Mặt trận, bà Thuần tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; luôn sâu sát nhân dân, lắng nghe và phản ánh kịp thời tâm tư, nguyện vọng của nhân dân với cấp ủy đảng, chính quyền, góp phần tích cực trong việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Chính vì vậy mà việc xây dựng khối đại đoàn kết ngày càng đi vào chiều sâu và hiệu quả, chất lượng các cuộc vận động ngày càng được nâng cao, đặc biệt là ý thức làm chủ của nhân dân được phát huy.

Trong những ngày giãn cách xã hội do dịch Covid-19, bà Trần Thị Thuần tích cực vận động những tấm lòng hảo tâm được trên 10 triệu đồng hỗ trợ các em học sinh, sinh viên, người ở trọ gặp khó khăn ở khu dân cư, động viên bà con khu phố thực hiện tốt công tác phòng dịch.

Dù ở cương vị công tác nào, bà Trần Thị Thuần cũng luôn nêu cao tinh thần gương mẫu của người lính “Bộ đội Cụ Hồ”, nhiệt tình, hết lòng vì việc chung và có uy tín cao với nhân dân. Khu dân cư 11, phường Hòa Thuận Tây năm nào cũng hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu phường giao; không có tệ nạn xã hội, an ninh trật tự luôn được giữ vững.

Hà Hùng, Văn Tường

Tin liên quan

Trang 1 / 1394 - 13934 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1394 - 13934 dòngFirstPrevNextLast v