Vui Tết Trung thu, trải nghiệm làm bánh và lồng đèn
Ngày đăng: 27/09/2020
Nhân dịp Tết Trung thu, chiều ngày 26/9/2020, Bảo tàng Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Rộn ràng đón trăng” tại sân vườn Bảo tàng Đà Nẵng, thu hút nhiều em nhỏ và phụ huynh tham gia.
 Chương trình “Rộn ràng đón trăng” tại sân vườn Bảo tàng Đà Nẵng 

Chương trình diễn ra với các hoạt động trải nghiệm bổ ích như làm bánh trung thu, thi dán lồng đèn ông sao. Bảo tàng đã bố trí các bình rửa tay sát khuẩn cho các em và phụ huynh trước khi vào tham gia chương trình. Dưới sự hướng dẫn của những người chuyên làm bánh trung thu truyền thống và cán bộ bảo tàng, các em nhỏ được dịp thể hiện sự khéo tay của mình cùng với sự hỗ trợ của phụ huynh.

Sau đợt dịch Covid-19 vừa qua, thì đây là chương trình đầu tiên Bảo Tàng Đà Nẵng tổ chức, nhằm vui Tết Trung thu cho các em và thu hút khách tham quan đến với Bảo tàng.

Chương trình diễn ra từ 14h30 - 17h30. Sau khi tham gia các hoạt động trên, các em tham gia vào hoạt động đặc biệt của chương trình là “Rộn ràng đón trăng”, gồm phát quà trung thu, mỗi bé nhận 1 lồng đèn ông sao, xem biểu diễn múa lân, rước đèn và phá cỗ Trung thu.

Thùy Trang, Đình Hiền

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1374 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1374 dòngFirstPrevNextLast v