Công Phượng tỏa sáng, CLB TP.Hồ Chí Minh vươn lên thứ 3 bảng xếp hạng V-League
Ngày đăng: 27/09/2020
Trong trận đấu trên sân Thống Nhất ở vòng 12 LS V-League 2020, cả 2 đội CLB TP.Hồ Chí Minh và Nam Định đều tỏ ra rất quyết tâm. CLB TP.Hồ Chí Minh quyết tâm giành chiến thắng để theo đuổi mục tiêu giành ngôi vô địch, còn Nam Định quyết tâm có điểm hòng tránh suất xuống hạng.
 Công Phượng tỏa sáng, CLB TP.Hồ Chí Minh vươn lên thứ 3 bảng xếp hạng V-League 

Hiệp 1, bóng mới lăn 13 phút, đội chủ nhà đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Quả tạt từ biên phải của Tùng Quốc khá khó chịu, thủ môn của đội Nam Định không khống chế tốt pha bóng này, để bóng đến chân Ariel Rodriguez bên phía CLB TP.Hồ Chí Minh, trước khi cầu thủ người Costa Rica ung dung xỉa bóng vào khung thành bỏ trống, ghi bàn giúp đội bóng của HLV Chung Hae Seong dẫn trước 1-0. Bàn thắng sớm giúp cho các cầu thủ TP.Hồ Chí Minh phấn thấy rõ, trong khi đội khách Nam Định tỏ vẻ lúng túng trong khâu phòng ngự.

Phút 21, Công Phượng dốc bóng từ phần sân nhà sang khu vực 16m50 của Nam Định, ngoặt bóng loại 2 hậu vệ đội khách, trước khi sút chéo góc từ khoảng 17m, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB TP.Hồ Chí Minh. Tiếp đó, trong phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Công Phượng thoát qua hệ thống phòng ngự của đội bóng thành Nam, sút bóng vào góc hẹp, nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà.

Cho dù Nam Định gỡ lại 1 bàn ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, nhờ công của ngoại binh Rafaelson, thu ngắn cách biệt xuống còn 1-3. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn không thể tránh được thất bại rất đậm.

Sang hiệp 2, ưu thế vẫn nghiêng hẳn về phía CLB TP.Hồ Chí Minh. Phút 68, tiền vệ Hoàng Thịnh của đội bóng thành phố có pha “vuốt” bóng từ gần 30m. Thật ra đường bóng này không có gì nguy hiểm, nhưng thủ môn trẻ Liêm Điều của Nam Định, sau khi vào sân thay người, lại mắc sai lầm bắt hụt bóng, giúp CLB TP.Hồ Chí Minh nâng tỷ số lên 4-1. Phút 78, một tân binh khác của đội chủ nhà là Lâm Ti Phông ghi dấu ấn. Cầu thủ đến từ đội Khánh Hoà nhận bóng trong khu vực 16m50, làm động tác giả loại 2 hậu vệ đội Nam Định, trước khi sửa bóng vào góc xa, ghi bàn ấn định chiến thắng 5-1 cho CLB TP.Hồ Chí Minh. 

Chiến thắng đậm trước Nam Định giúp CLB TP.Hồ Chí Minh nhảy vọt lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, với 20 điểm sau 12 trận, chỉ kém đội đầu bảng Sài Gòn FC 3 điểm.

Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v