Chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước thành phố Đà Nẵng lần thứ V-2020: Người tiên phong đổi mới xúc tiến, quảng bá du lịch thành phố
Ngày đăng: 27/09/2020
Những năm qua, du lịch Đà Nẵng đã vươn mình mạnh mẽ, trở thành một cái tên có sức hút trên bản đồ du lịch thế giới. Để có những thành quả ấn tượng như vậy, không thể không kể đến sự thay đổi trong cách tiếp cận với thị trường du lịch thế giới của ngành du lịch thành phố thời gian qua, trong đó có vai trò của bà Nguyễn Thị Hoài An, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm xúc tiến du lịch thành phố - một trong những gương mặt điển hình trong phong trào thi đua yêu nước thành phố Đà Nẵng.
 Bà Nguyễn Thị Hoài An, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm xúc tiến du lịch thành phố 

Đoạn video quảng bá du lịch Đà Nẵng với độ dài 30 giây do Trung tâm xúc tiến du lịch thành phố thực hiện, được phát trên kênh truyền hình BBC ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương xuyên suốt tháng 6/2020. Đưa hình ảnh du lịch Đà Nẵng đến rộng rãi với thế giới, thông qua nhiều kênh truyền thông, là điều được bà Nguyễn Thị Hoài An, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng chủ trương thực hiện mạnh mẽ trong thời gian qua, và bước đầu đã tạo được nhiều hiệu ứng tích cực.

Năm 2014, bộ nhận diện thương hiệu DanangFantastic City ra đời, là bước ngoặt đánh dấu bước chuyển mới trong công tác truyền thông du lịch của Đà Nẵng. Là lãnh đạo trẻ của trung tâm xúc tiến du lịch, dám nghĩ, dám thử nghiệm những cái mới, tinh thần làm việc đầy sáng tạo của bà Nguyễn Thị Hoài An đã truyền cảm hứng cho nhiều cộng sự.

Không còn bó mình trong những cách quảng bá du lịch truyền thống, du lịch Đà Nẵng đã đến với du khách thế giới qua nhiều kênh tương tác rộng khắp: website, facebook, zalo, instagram, chatbox, tăng thu hút bằng những sự kết hợp với các nhân vật nổi tiếng… với những hình ảnh chuyên nghiệp, ấn tượng.

Đặc biệt, sau đợt dịch Covid-19 đầu tiên, Trung tâm xúc tiến du lịch thành phố đã triển khai nhiều chiến dịch truyền thông có sức lan tỏa với các hasgtag #comebacktodanang #DanangThankyou. Để vực dậy du lịch thành phố sau đợt dịch Covid-19 thứ 2, bà Nguyễn Thị Hoài An và các cộng sự tại trung tâm cũng đang lên nhiều kế hoạch đẩy mạnh truyền thông điểm đến.

Với ước mơ tiếp tục đưa du lịch Đà Nẵng vươn cao, bà Nguyễn Thị Hoài An vẫn còn đang ấp ủ nhiều dự định táo bạo, mới mẻ, nhất là trong bối cảnh du lịch thế giới đang đối mặt với những thách thức chưa từng có do dịch Covid-19.

Huyền Trân, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 1392 - 13914 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1392 - 13914 dòngFirstPrevNextLast v